Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, quy trình đặt hàng, phương thức thanh toán, giao hàng hoặc khiếu nại và trả lại của chúng tôi không? Ở đây bạn sẽ tìm thấy câu trả lời của mình một cách rõ ràng. Nếu câu hỏi của bạn không được liệt kê, chỉ cần gọi cho chúng tôi hoặc viết thư cho chúng tôi theo số:
Điện thoại: +49 (0) 7731 / 50 51 32 0 (Thứ Hai-Thứ Sáu từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều)
E-mail: info@eastwest- Trading. de
Các sản phẩm
Tôi có thể trồng cây vào chậu mà không cần chèn không?
Tất nhiên, bạn có thể lấp đầy chậu cây của mình bằng đất bầu. Tuy nhiên, sử dụng miếng chèn sẽ tiết kiệm trọng lượng hơn một chút. Quan trọng: Nếu bạn không sử dụng vật chèn để sử dụng trong nhà thì chậu cây phải được lót bằng lớp lót ao, vì nước có thể rò rỉ ra ngoài qua các mao mạch cực nhỏ.
Tôi có phải khoan cống để sử dụng ngoài trời không?
Nếu bạn trồng chậu cây ngoài trời thì nên khoan 2-4 lỗ thoát nước dưới đáy chậu để tránh tình trạng úng quá nhiều. Đặc biệt là ở nhiệt độ băng giá, các quá trình ngăn nước đóng băng trong chậu cây, sau đó sẽ khiến băng nở ra và sự giãn nở này có thể “làm nổ” các vết nứt trong chậu.
Sợi thủy tinh: Chậu cây có chống được sương giá không?
Bạn có một loại cây khỏe mạnh và bạn đang tìm chậu cây phù hợp cho nó? Vậy thì bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn với chậu cây bằng sợi thủy tinh của mình. Nếu bạn khoan 2-4 ống thoát nước vào chậu cây để tránh các vết nứt do nứt do sương giá thì về nguyên tắc, tất cả các chậu cây bằng sợi thủy tinh của chúng tôi đều có khả năng chống sương giá. Một số chậu trồng cây bằng sợi thủy tinh chỉ nên đặt ở những khu vực ngoài trời được bảo vệ. Chúng bao gồm những chậu cây có độ bóng cao, những chậu cây được trang trí cầu kỳ và tất cả những chậu cây bằng sợi thủy tinh đã được tinh chế theo những cách khác. Do ảnh hưởng của thời tiết như mưa đá hoặc tương tự, bề mặt chất lượng cao có thể bị hư hỏng và chậu cây bằng sợi thủy tinh đặc biệt mất đi độ sáng bóng
Cách tốt nhất để chăm sóc chậu trồng cây bằng sợi thủy tinh của tôi là gì?
Điều đáng mừng là chậu cây bằng sợi thủy tinh của bạn rất dễ chăm sóc và do đó không cần tốn nhiều công sức. Nhờ tay nghề chất lượng cao và bề mặt nhẵn, cặn vôi khó có cơ hội tồn tại. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí của chúng, chúng phải chịu những tác động từ bên ngoài. Ngoài trời, thời tiết, ví dụ. B. qua mưa và tuyết, dẫn đến bụi bẩn và bụi nhà trong nhà thường đọng lại trên xô.
Cách dễ nhất để loại bỏ bụi bẩn là dùng vải cotton ẩm hoặc vải sợi nhỏ. Nếu vết bẩn cứng đầu hơn thì nước rửa chén là lựa chọn lý tưởng để làm sạch. Điều quan trọng là: Vui lòng không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc dụng cụ làm sạch mạnh nào có thể làm trầy xước bề mặt của thùng. Nếu bạn muốn ngâm lại hoặc làm mới chậu cây bằng sợi thủy tinh của mình sau một vài năm, thì một loại sơn bóng acrylic gốc nước có bán trên thị trường với màu thích hợp là lý tưởng.
Quá trình đặt hàng
Làm cách nào tôi có thể đặt hàng từ Eastwest-Trading?
Về nguyên tắc, bạn chỉ có thể đặt hàng thông qua chức năng đặt hàng của cửa hàng trực tuyến, nghĩa là bạn chọn mặt hàng mong muốn trong cửa hàng trực tuyến và thực hiện quy trình đặt hàng từng bước.
Nếu bạn gặp khó khăn khi đặt hàng qua shop, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại +49 (0) 7731 / 50 51 32 0 (Thứ Hai-Thứ Sáu từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều) và chúng tôi sẽ cùng bạn xử lý đơn hàng.
Có thể đặt hàng từ nước ngoài, tức là từ các quốc gia khác ngoài Đức không?
Chúng tôi cung cấp theo tiêu chuẩn cho các nước EU Áo, Bỉ, Đan Mạch, Luxembourg và Hà Lan. Theo mặc định, bạn có thể trực tiếp chọn các quốc gia này làm quốc gia giao hàng trong quá trình đặt hàng.
Để giao hàng đến Thụy Sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info@eastwest-trading.de hoặc +49 (0) 7731/50 51 32 0 (Thứ Hai-Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều). Sau đó, chúng tôi sẽ nhận đơn đặt hàng và cung cấp cho bạn thông tin về chi phí vận chuyển, quy trình và hoàn thuế VAT.
Tôi có phải tạo tài khoản khách hàng hay tôi cũng có thể đặt hàng với tư cách là “khách”?
Bạn có thể đặt hàng với tư cách là khách, tức là không cần đăng ký.
Tuy nhiên, việc đăng ký làm khách hàng có ưu điểm là bạn không còn phải nhập lại dữ liệu cho những đơn hàng tiếp theo và có thể xem lịch sử hàng hóa mình đã đặt bất cứ lúc nào.
Địa chỉ thanh toán có thể khác với địa chỉ giao hàng không?
Điều này tất nhiên là có thể. Chỉ khi mua hàng trên tài khoản thì địa chỉ thanh toán cũng là địa chỉ giao hàng bắt buộc.
Làm cách nào tôi có thể hủy đơn hàng trong trường hợp đặc biệt?
Nếu bạn quyết định hủy đơn hàng, tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi qua email tại info@eastwest-trading.de hoặc qua điện thoại theo số +49 (0) 7731 / 50 51 32 0 (Thứ Hai-Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều). ) liên hệ với chúng tôi và gửi cho chúng tôi số đơn đặt hàng, tên và địa chỉ và cho chúng tôi biết những mặt hàng bạn muốn hủy. Sau đó, bạn sẽ nhận được tất cả thông tin thêm từ dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Phương thức thanh toán
Có những phương thức thanh toán nào?
Khi đặt hàng trực tiếp qua cửa hàng trực tuyến, bạn có thể chọn giữa chuyển khoản ngân hàng với chiết khấu 3% (hàng hóa sẽ được gửi khi số tiền chuyển đến tài khoản của chúng tôi sau khoảng 1-2 ngày làm việc), thanh toán bằng chuyển khoản ngay lập tức, thanh toán qua PayPal và bằng hoá đơn. Với ba phương thức thanh toán cuối cùng được liệt kê, hàng hóa đã đặt hàng sẽ được vận chuyển ngay lập tức.
Việc mua hàng trên tài khoản hoạt động chính xác như thế nào?
Nếu bạn chọn mua hàng qua tài khoản làm phương thức thanh toán, bạn có thời hạn thanh toán là 14 ngày sau khi nhận được hóa đơn, nghĩa là bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được hàng.
Để mua hàng trên tài khoản, phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Giá trị mua tối đa là 2.500 EUR
- Địa chỉ thanh toán tương ứng với địa chỉ giao hàng và nằm ở Đức hoặc Áo
- Kiểm tra tín dụng là tích cực
Về quy trình, sau khi nhấp vào nút “Đặt hàng có tính phí”, bạn sẽ được chuyển hướng đến nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn Paypal. Ở đó bạn chỉ cần nhập dữ liệu được yêu cầu theo mẫu giống như trong giỏ hàng. Nếu bạn cần thêm thông tin cụ thể, bạn cũng có thể tìm thấy tại http://www.billsafe.de/help hoặc gọi đến đường dây nóng BillSafe:
Đường dây nóng BillSafe Điện thoại: 0800 72347-25 cho các cuộc gọi từ Đức*
Đường dây nóng BillSafe Điện thoại: 0820 400015- 41 cho các cuộc gọi từ Áo**
Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
*Miễn phí từ tất cả các mạng di động và điện thoại cố định của Đức. ** Áp dụng giá điện thoại cố định.
Tôi có thể tìm chi tiết ngân hàng để chuyển khoản trước ở đâu?
Bạn có thể tìm thấy chi tiết ngân hàng của chúng tôi trong email xác nhận đơn hàng, trên trang web hoặc tại đây:
Tên ngân hàng: Commerzbank Friedrichshafen
IBAN: DE76 6514 0072 0176 4786 00
BIC: COBADEFFXXX
Vui lòng đừng quên ghi rõ số đơn hàng như mục đích đã định.
Lưu ý: Khi mua hàng trên tài khoản, các chi tiết ngân hàng này không áp dụng mà áp dụng chi tiết ngân hàng (và mục đích sử dụng) trên hóa đơn BillSafe của bạn.
Tài khoản PayPal là gì?
Nếu bạn đặt hàng trực tiếp qua cửa hàng, bạn sẽ tự động được chuyển hướng đến trang Paypal, nơi thanh toán sẽ được xử lý ngay sau khi bạn đăng nhập. Không cần thiết phải nhập địa chỉ tài khoản Paypal của chúng tôi.
Vận chuyển
Dịch vụ bưu kiện hoặc công ty vận chuyển nào giao hàng cho tôi?
Bưu kiện được giao bởi DPD. Nếu hàng hóa phải được đặt trên pallet do kích thước của chúng (hàng hóa vận chuyển), đối tác Grieshaber của chúng tôi hoặc công ty vận chuyển đối tác của họ sẽ giao hàng.
Tôi có thể tìm chi phí vận chuyển ở đâu?
Bảng chi phí vận chuyển có thể được tìm thấy ở đây: Thông tin thanh toán và vận chuyển
Quy trình giao nhận vận tải diễn ra như thế nào?
Đối với hàng hóa phải vận chuyển trên pallet, công ty vận chuyển sẽ sắp xếp ngày giao hàng với bạn qua điện thoại. Khi đặt hàng, vui lòng cung cấp số điện thoại để bạn luôn có thể liên lạc được. Trong hầu hết các trường hợp, số điện thoại di động là phù hợp nhất cho việc này.
Nếu không muốn gửi hàng lại vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể sử dụng pallet làm củi hoặc làm việc khác. Rất tiếc, công ty vận tải không thể lấy lại pallet.
Điều gì xảy ra nếu không có ai ở nhà vào ngày sinh con?
Nếu bạn nhận hàng qua DPD và bạn không có ở nhà, người vận chuyển bưu kiện sẽ để lại thẻ ghi rõ bưu điện gần đó và thời gian mở cửa của bưu điện đó. Sau đó, bạn có thể nhận gói hàng ở đó trong vòng 7 ngày trước khi gói hàng được trả lại cho người gửi.
Nếu bạn nhận hàng qua công ty vận chuyển, họ sẽ sắp xếp ngày giao hàng với bạn qua điện thoại. Để đảm bảo việc giao hàng diễn ra suôn sẻ và không cần phải di chuyển lại, điều này sẽ phát sinh thêm chi phí, điều quan trọng là phải có mặt tại địa điểm vào ngày đã thỏa thuận.
Khiếu nại và trả lại
Đơn hàng vẫn chưa đến sau thời gian giao hàng đã nêu
Nếu gói hàng DPD không đến vào ngày đã chỉ định, chúng tôi yêu cầu bạn kiên nhẫn lại trong 1-2 ngày, vì sự chậm trễ như vậy có thể xảy ra trong một số trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, nếu vượt quá khoảng thời gian này, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ hỏi DHL lý do cho sự chậm trễ và, nếu cần, sẽ gửi cho bạn một sản phẩm thay thế.
Tôi có thể trả lại hàng nếu tôi không thích chúng không?
Nói chung, tất nhiên bạn có quyền trả lại hàng mà bạn đã đặt trực tuyến trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận mà không cần đưa ra bất kỳ lý do nào. Bạn có thể tìm thêm thông tin ở bên phải trang rút tiền của chúng tôi.
Để bảo vệ hàng hóa khỏi bị hư hỏng, vui lòng đóng gói lại vào hộp ban đầu. Nếu bạn không còn sản phẩm này nữa, vui lòng sử dụng vật liệu đóng gói phù hợp.
Nếu hàng hóa được công ty vận chuyển đến nhận, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ tổ chức trả lại hàng cùng với bạn và công ty vận chuyển. Điều quan trọng ở đây nữa là vui lòng đặt hàng hóa trở lại pallet và đóng gói cho phù hợp. Thật không may, công ty vận chuyển không thể thực hiện bất kỳ công việc đóng gói nào sau khi nhận hàng.
Xin lưu ý: Chúng tôi chỉ chi trả chi phí cho một tuyến vận chuyển, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải chịu chi phí hoàn trả. Đối với hàng hóa vận chuyển chuyển tiếp, số tiền tối đa cho chi phí vận chuyển là 79.
Nếu hàng hóa đến tay bạn bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ tổ chức bồi thường hoặc trang trải chi phí vận chuyển cả hai chiều cho mặt hàng cụ thể này.
Vui lòng tham khảo chính sách hủy của chúng tôi.
Tôi không muốn nhận hàng nhưng gói hàng đã được gửi đi, tôi phải làm gì?
Nếu bạn đã thay đổi ý định nhưng hàng hóa đã được vận chuyển, bạn chỉ cần từ chối nhận hàng khi đến nơi. Quan trọng: Hãy cho chúng tôi biết về điều này và chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn chi phí hàng hóa ngay khi hàng hóa quay trở lại kho của chúng tôi bằng cùng một phương thức thanh toán mà bạn đã chọn.
Xin lưu ý: Chúng tôi chỉ chi trả chi phí cho một tuyến vận chuyển, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải chịu chi phí hoàn trả. Đối với hàng hóa vận chuyển chuyển tiếp, số tiền tối đa cho chi phí vận chuyển là 79.
Nếu hàng hóa đến tay bạn bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ tổ chức bồi thường hoặc trang trải chi phí vận chuyển cả hai chiều cho mặt hàng cụ thể này.
Vui lòng tham khảo chính sách hủy của chúng tôi.
Sản phẩm đến tay tôi bị hư hỏng
Nếu, mặc dù được đóng gói cẩn thận nhưng một mặt hàng bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết chính xác mức độ hư hỏng. Chúng tôi thường yêu cầu khách hàng chụp ảnh thiệt hại. Vì vậy, chúng tôi có thể tổ chức bồi thường hoặc hoàn trả miễn phí.
Làm thế nào và khi nào tôi sẽ nhận được tiền nếu tôi trả lại một thứ gì đó?
Ngay sau khi chúng tôi nhận được hàng trả lại, bạn sẽ được hoàn lại số tiền đã mua bằng chính phương thức thanh toán bạn đã chọn khi mua. Nếu bạn đã chọn hóa đơn BillSafe làm phương thức thanh toán của mình, chúng tôi sẽ liên hệ với BillSafe. Sau đó, họ sẽ điều chỉnh yêu cầu bồi thường cho phù hợp ngay khi hàng hóa về lại với chúng tôi.
Các mặt hàng bị thiếu khi đơn hàng của tôi được giao
Nếu hàng hóa được gửi qua DHL, sẽ xảy ra trường hợp đơn hàng được chia thành nhiều gói và các gói này mất khoảng thời gian khác nhau để được giao cho bạn. Nếu phần còn lại của việc giao hàng một phần không đến tay bạn sau 2-3 ngày nữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Làm cách nào để biết tin tức từ Eastwest-Trading?
Chỉ cần kiểm tra trang web của chúng tôi thường xuyên và đọc các bài viết trên blog của chúng tôi tại https://www.eastwest-trading.de/blog . Nếu có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chúng tôi sẽ vui lòng gửi cho bạn một bản tin mà hiện tại bạn chỉ có thể đăng ký nếu bạn đăng ký trên trang web của chúng tôi nhưng sau đó trong mục menu “Cài đặt bản tin”. Những tin tức, chương trình khuyến mãi và sự tò mò thú vị về người trồng rừng của chúng tôi cũng đang chờ bạn trên Facebook ( https://www.facebook.com/EastwestTrading.Pflanzkuebel ).